Cẩu Trục, Cổng Trục

26 tháng 3, 2016

CỔNG TRỤC DẦM ĐÔI



Cổng Trục Dầm Đôi


- Tải trọng nâng   : Từ 2Tấn - 100Tấn

- Khẩu độ            : Từ 2m - 50m

- Chiều cao nâng : Từ 3m - 30m


Cổng trục dầm đôi
Cổng trục dầm đôi
Cổng trục dầm đôi hay còn gọi là cổng trục hai dầm, cẩu trục dầm đôi, cổng trục chữ A, cẩu chữ A , v.v… được sử dụng rất rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp, đặc biệt là trong các nhà máy sản xuất thép, sản xuất bê tông, trong các ngành công nghiệp nặng như đóng tầu, sản xuất kết cấu hạng nặng.

Cổng trục dầm đôi
Cổng trục dầm đôi
Các thiêt bị  như (Palang, Moto chạy,...)đều được nhập khẩu từ các nước có nền khoa học công nghệ tiến tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… Góp phần mang tới hiệu quả và chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

Cổng trục dầm đôi
Cổng trục dầm đôi

Kết cấu cổng trục dầm đôi rất đa dạng, có thể có công xôn hoặc không, có thể chân đơn hoặc chân kép, thép tổ hợp từ thép tấm hoặc thép hình hoặc dạng giàn, có thể có vòm phía trên, v.v… nhưng đều đảm bảo dầm chịu lực (dầm chính) là hai dầm (dầm đôi), có ray di chuyển đặt phía trên đỉnh dầm và hệ thống palăng (tời nâng, xe con) được đặt phía trên của hệ ray và di chuyển dọc dầm này. Toàn bộ hệ thống cổng trục chạy trên ray di chuyển đặt phía dưới mặt đất.
Với hệ thống nhà xưởng hiện đại cùng đội ngũ công,nhân viên có tay nghề cao chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho quý khách hàng  sự hài lòng nhất.
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo yêu cầu của nhà sản xuất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét