Cẩu Trục, Cổng Trục

26 tháng 3, 2016

BÁN CỔNG TRỤC DẦM ĐƠN


Bán cổng trục dầm đơn
Bán cổng trục dầm đơn
- Tải trọng nâng   : Từ 1Tấn - 20Tấn
- Khẩu độ            : Từ 2 mét - 30 mét
- Chiều cao nâng  : Từ 3 mét - 30 mét

Bán cổng trục dầm đơn hay còn gọi là bán cổng trục, v.v… 
Đặc điểm dễ thấy nhất của bán cổng trục dầm đơn là có một có ray chạy dưới mặt đất, một bên ray đặt trên cao. 
Bán cổng trục dầm đơn được sử dụng rất rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp, đặc biệt là trong các nhà máy sản xuất thép, trong các nhà xưởng, kho chứa hàng.
 Các thiêt bị  như (Palang cáp điện , Pa lăng điện) đều được nhập khẩu từ các nước có nền khoa học công nghệ tiến tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… Góp phần mang tới hiệu quả và chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

Kết cấu bán cổng trục dầm đơn rất đa dạng, có thể có công xôn hoặc không, có thể chân đơn hoặc chân kép, thép tổ hợp từ thép tấm hoặc thép hình hoặc dạng giàn, v.v… nhưng đều đảm bảo dầm chịu lực (dầm chính) là một dầm (dầm đơn) và hệ thống palăng (tời nâng) được treo phía dưới của hệ dầm chính và di chuyển dọc dầm này. Với đặc điểm có một đường ray đặt dưới nền nhà xưởng và đường ray còn lại đặt trên cao (dầm chạy gắn với cột nhà xưởng) nên ưu điểm của bán cổng trục là tận dụng tối đa không gian nhà xưởng, kho bãi.

Với hệ thống nhà xưởng hiện đại cùng đội ngũ công,nhân viên có tay nghề cao chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho quý khách hàng  sự hài lòng nhất.
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo yêu cầu của nhà sản xuất.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Tel: 0967 908 192
Email: Namcautruc@gmail.com
Một số hình ảnh tham khảo.

bán cổng trục dầm đơn
bán cổng trục dầm đơn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét