Cẩu Trục, Cổng Trục

07 tháng 3, 2016

THƯ NGỎ

Kính gửi Quý khách hàng!

   Công ty CP Công nghiệp ANDOR xin gửi tới Quý công ty lời chào trân trọng nhất!

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và cung cấp thiết bị nâng hạ.

Năm 2007: Công ty CP công nghiệp ANDOR chính thức được thành lập.

Năm 2009: Công ty ANDOR là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị Pa lăng, tời kéo, thiết bị nâng của các hãng lớn trên thế giới như Sungdo (Hàn Quốc), Samsung (Hàn Quốc), LGM (HànQuốc), Stahl (Đức), ...

Năm 2011: Công ty ANDOR mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh và chính thức mở nhà máy sản xuất cầu trục và kết cấu thép. Với dây truyền công nghệ hiện đại, đội ngũ quản lý sản xuất; kỹ sư và công nhân được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, vì vậy các sản phẩm của Công ty ANDOR luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

   Công ty CP Công nghiệp ANDOR là nhà sản xuất, cung cấp thiết bị nâng hạ và kết cấu thép chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Dưới đây là một số dòng sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi:

Cầu trục: Cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi, cẩu quay, cẩu tường, mono ray, cầu trục gầu ngoạm, cầu trục mâm từ, cầu trục palang xoay, v.v…
Cổng trục: Cổng trục dầm đơn, cổng trục dầm đôi, cổng trục giàn, bán cổng trục dầm đôi, bán cổng trục dầm đơn, cổng trục đẩy tay, v.v…
Cổng trục chuyên dụng: Cầu trục chân dê, cổng trục long môn, cổng trục container, cổng trục chân đế, cổng trục tổng đoạn, cổng trục lao dầm, v.v…
Kết cấu thép: Kết cấu thép nhà công nghiệp, kết cấu thép ván khuôn thi công, các dạng kết cấu thép khác, v.v…
Palăng, tời kéo và phụ kiện thiết bị nâng: Palăng cáp điện, palăng phòng cháy, palăng xích điện, palăng xích tay, tời điện, tời quay tay, palăng lắc tay, bánh xe cầu trục, thiết bị dưới móc cẩu, thiết bị điện và phụ kiện, v.v…

   Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị nâng hạ và kết cấu thép, đến nay Công ty chúng tôi ngày càng khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trên thị trường. Với dây truyền công nghệ hiện đại, đội ngũ quản lý sản xuất; kỹ sư và công nhân được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, vì vậy các sản phẩm của Công ty ANDOR luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng  về chất lượng sản phẩm, tiến độ cung cấp cũng như các dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng.

   Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng “Khách hàng tạo nên công ty”, vì thế sự tín nhiệm của khách hàng và của các đối tác trong thời gian qua là những gì lớn nhất mà chúng tôi đã có! Cùng với năng lực và uy tín của mình, chúng tôi đã và sẽ luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho Qúy khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất!

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gửi cho chúng tôi nhu cầu của bạn, đó là những cơ hội và niềm vinh dự mà chúng tôi trân trọng hàng ngày!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét