Cẩu Trục, Cổng Trục

02 tháng 3, 2016


Cầu trục, đôi khi còn được gọi là cầu trục, là loại cầu trục có palăng chạy dọc cầu giữa các dầm song song. Chúng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu nâng công nghiệp từ hạng trung đến hạng nặng, bao gồm tất cả các khâu của quá trình sản xuất. Công ty cổ phần Andor là nhà cung cấp cầu trục toàn quốc với mạng lưới dịch vụ rộng khắp.

Xuất sắc trong công nghệ sản xuất cầu trục

Cầu trục công nghiệp Konecranes bao gồm những cải tiến quan trọng nhất được phát triển cho các ứng dụng cầu trục. . Công nghệ hàng đầu trong ngành công nghiệp này dựa trên sức mạnh đổi mới của chúng tôi trong thiết kế cơ khí và điện, và việc ứng dụng các công nghệ sản xuất công nghiệp hiện đại nhất.đều là kết quả của kinh nghiệm và những cam kết kỹ thuật xuất sắc của chúng tôi.

Giá trị vòng đời của cầu trục được tối đa hóa

Andor không chỉ cam kết về kỹ thuật xuất sắc, mà còn trong việc tối đa hóa giá trị vòng đời của cầu trục cung cấp trên toàn cầu. Điều này được đảm bảo bởi một cấp độ dịch vụ được thiết kế theo yêu cầu phù hợp với công việc kinh doanh của khách hàng. Không chỉ giảm thiểu thời gian dừng máy của cầu trục mà hiệu suất và bảo trì cũng được tối ưu hóa.
liên hệ Mr Nam 0967908192  để tìm một cầu trục tối ưu cho công việc của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét