Cẩu Trục, Cổng Trục

26 tháng 3, 2016

CỔNG TRỤC CHÂN DÊ

Cầu trục chân dê
Cổng trục chân dê 
Tải trọng nâng  : Từ 2x5 tấn – 2x100 tấn
Khẩu độ           : Từ 3m - 25m
Chiều cao nâng : Từ 15m - 100m

Cổng trục chân dê hay còn gọi là cẩu chân dê, cẩu trục thủy điện, cổng trục chân dê, cổng chân dê, v.v… được sử dụng tại hầu hết các nhà máy thủy điện. Mục đích của các cầu trục này là nâng hạ các cửa van, các lưới chắn rác hoặc sử dụng gầu vớt để vớt rác, v.v…
 Các thiêt bị  như (palang cáp điện, palang xích điện) đều được nhập khẩu từ các nước có nền khoa học công nghệ tiến tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… Góp phần mang tới hiệu quả và chất lượng cao nhất cho sản phẩm.
Kết cấu cổng trục chân dê rất đa dạng, có thể có công xôn hoặc không, có thể chân đơn hoặc chân kép, thép tổ hợp từ thép tấm hoặc thép hình, v.v… nhưng đều đảm bảo dầm chịu lực (dầm chính) là hai dầm (dầm đôi) và hệ thống xe con (tời nâng) gồm 2 móc tải trọng đều nhau và đồng tốc đặt phía trên của hệ dầm chính và di chuyển dọc dầm này. Toàn bộ hệ thống cổng trục chạy trên ray di chuyển đặt phía dưới mặt đất.

Với hệ thống nhà xưởng hiện đại cùng đội ngũ công,nhân viên có tay nghề cao chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho quý khách hàng  sự hài lòng nhất.
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, theo yêu cầu của nhà sản xuất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Tel: 0967 908 192
Trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh tham khảo.

cổng trục chân dê
cổng trục chân dê
cổng trục chân dê
cổng trục chân dê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét